02.09.10

คำพยาน ดร.เจริญศิรตา จิตศักดานนท์- หัวใจ...ที่เปลี่ยนไป เมื่อพระเจ้าทรงเรียก


ดิฉันเปลี่ยนชีวิตโดยการเดินติดตามพระเจ้ามา 2 ปี เศษ จุดเริ่มต้นจากการรับฟังประสบการณ์ชีวิตของน้องชาย ดร.วีระเดช และหลานชาย วิษณุ ในการรับเชิญให้ไปร่วมสามัคคีธรรมที่บ้านน้องชาย ในระหว่างรับฟังสามัคคีธรรม ดิฉันอดคิดแบบที่เคยเป็นไม่ได้ “เรื่องโฆษณาชวน เชื่อ อีก แล้ว ถ้าจะให้ยอมรับเป็นคริสเตียนสำหรับดิฉันคงไม่ง่าย” และโดยส่วนตัวคิดว่า ดิฉันไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่....เพียงชั่วข้ามคืน ดิฉันกลับได้รับการเร้าใจอย่างมากเกินกว่าจะเข้าใจ อยากจะรู้จักพระเจ้า เพียง 3 วันถัดจากนั้นดิฉันจึงไปรับเชื่อที่คริสตจักรในเชียงใหม่ โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลย ความรู้สึกที่เดินออกไปมีจุดประสงค์เดียวจริง ๆ ว่า อยากจะรู้จักพระเจ้า



ดิฉันเป็นคนที่เชื่อมั่นตัวเองสูง ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีความอดทนในการมอบหมายงานให้ใครที่ไม่สร้างความมั่นใจได้ พูดจาตรงไปตรงมา จนบางคนรับไม่ได้ ความสำเร็จที่ทำให้ชีวิตมาถึงจุดหนึ่งจึงเป็นความคิดที่หล่อหลอมให้รู้สึกดูถูกคนอื่นรอบตัว ไปหมด แต่ยอมรับว่า ชีวิตที่ผ่านมาช่างเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน ไม่มีเวลาสำหรับตัวเอง นอนดึก เครียด ไม่มีวันหยุด ไม่มีโอกาสใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ ที่สำคัญที่สุดคือ ความรักตัวเอง วิตก กลัวความล้มเหลว คิดตลอดเวลาว่าชีวิตเรา ไม่มีใครจะช่วยเราได้

หลังจากที่ได้รับเชื่อ เดินติดตามพระเจ้า โดยการอธิฐาน อ่านพระคัมภีร์ ไปนมัสการไม่ขาดดิฉันได้สัมผัสความอัศจรรย์ยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นภายในจิตใจตัวเอง ดิฉันได้รู้จักความรักในความหมายใหม่ ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข รักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน และยอมตายเพื่อดิฉัน ดิฉันรู้สึกสันติสุข อิ่มเอม และไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีก ดิฉันหันพึ่งพาพระเจ้า ความเชื่อมั่นในตัวเอง เปลี่ยนเป็นเชื่อมั่นใจพระเจ้า ความแข็งกระด้างในหัวใจ เปลี่ยนเป็นความรู้สึกถ่อมใจ วิงวอนพระเจ้าทุกวันและคืน ความรักที่เคยมีแต่ตัวเอง กลับเป็นความรักที่อยากเห็นคนอื่นมีความสุข พระเจ้าตอบคำอธิษฐานทุกครั้ง ที่รอคอยด้วยความวางใจ

เพียงเวลา 2 ปี กว่าพระเจ้าให้ดิฉันอบอุ่นและเป็นสุขได้ถึงเพียงนี้ ดิฉันไม่กังวลเรื่องของธุรกิจอีก เนื่องจากพระเจ้าดูแลและจัดสรรให้อย่างเพียงพอในทุกด้าน ไม่เหน็ดเหนื่อยและเครียดเหมือนก่อน พระเจ้าได้เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่จะเปลี่ยนดิฉันได้ คือเปลี่ยน...... หัวใจ.... ของดิฉัน ดิฉันรักพระองค์ และอยากให้ทุกคนรักพระองค์เหมือนที่ดิฉันรัก พระเจ้าเป็นความจริง และ พระเจ้าทรงพระชมน์อยู่จริง พระเจ้าไม่ทอดทิ้งทุกคนที่รักพระองค์


ดร.เจริญศิรตา จิตศักดานนท์
กรรมการผู้จัดการ บริษัททริพเปิล-เอ ควอลิตี้เซ็นเตอร์ จำกัด
กรรมการบริหาร บริษัทยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่น จำกัด
กรรมการผู้จัดการบริษัทลีดเดอร์ บี พลัส จำกัด

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen